Mô tả công việc
Công tác thị trường:
- Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranh. Lập hồ sơ về các key person của các đối thủ cạnh tranh, các đặc tính, thói quen, xu hướng thuyên chuyển vị trí, người có khả năng thay thế, … để tạo các mối quan hệ cho việc thu thập thông tin.
- Đề xuất phương án tác chiến của thương hiệu (nếu có) .
- Phân tích hiệu ứng, động thái thị trường đối với thị trường gạo nói chung và Cty nói riêng.
- Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,… của các đối thủ cạnh tranh.
Công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh:
- Phân tích bảng, biểu đồ, rút ra các nhận xét và các đề nghị có liên quan.
- Đưa ra chiến lược kinh doanh cho thị trường mới theo sự phát triển công ty và duy trì thị trường tỉnh đang có
- Thực thi kế hoạch đã được phê duyệt, lập báo cáo rút kinh nghiệm.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về các loại khách hàng hiện tại và tiềm năng: các tập quán, thói quen, xu hướng người có quyền quyết định mua hàng, các mối quan hệ tiềm năng,…
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá hiệu quả sau khi thực hiện kế hoạch.
- Phân tích các số liệu phản hồi từ khách hàng của Bộ phận kinh doanh sỉ lẻ, lập bảng biểu thống kê đưa ra các kết quả từ các số liệu phản hồi, gửi BGĐ.
- Nghiên cứu nhu cầu các khu vực khách hàng của Bộ phận kinh doanh sỉ lẻ: NPP, ĐL, khách lẻ. Gửi đầy đủ các brochure, catalogue, báo giá, … cần thiết.
- Lên kế hoạch/chương trình/ nội dung các công việc cần phải thực hiện liên quan giữa PTT và các bộ phận có liên quan, nhằm xúc tiến thị trường và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
Nhiệm vụ khác:
- Công tác báo cáo và các nhiệm vụ khác theo chuyên môn
Yêu cầu công việc
- Trình độ:
+ Có kinh nghiệm trong việc triển khai mở rộng thị trường, ưu tiên trong ngành thực phẩm và tiêu dùng.
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
+ Có bằng lái xe ô tô B2 là một lợi thế
- Kiến thức:
+ Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
- Kỹ năng:
+ Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
+ Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
+ Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.
+ Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp và báo cáo
+ Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
+ Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
- Tố chất:
+ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
+ Trung thực
+ Ham học hỏi
+ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 21:35:02
Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, góp vốn bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Shin Poong (Hàn Quốc) và Tập Đoàn Quốc Tế .
Đặt cam kết “Vì sức khỏe mọi người” vào từng sản phẩm, Shinpoong Pharma không ngừng nỗ lực tạo nên những giải pháp toàn diện về sức khỏe dựa trên gần 60 năm nghiên cứu khoa học, thành tựu về công nghệ và nguyên liệu tuyển chọn từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam.
Đồng hành và thấu hiểu nhu cầu về sức khoẻ của người Việt, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được tối ưu hoá để giúp bạn sống trọn vẹn nhất trong từng giai đoạn hành trình sức khoẻ của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Phối hợp với các thành viên của Phòng Nhân Sự tổ chức các sự kiện chung của công ty như: tiệc cuối năm, chương trình khám sức khoẻ hàng năm, du lịch, Team Building,…
- Cơ hội du lịch Hàn Quốc hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập bởi một trong Công Ty Dược Phẩm có bề dày lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc - Shin Poong Pharm Co.Ltd (1962)
Mission
Cùng với Shin Poong Pharm Co.Ltd góp phần vào sứ mệnh thúc đẩy sức khỏe cộng đồng trên toàn cầu, phát triển và nâng cao hơn nữa các công nghệ tiên tiến vì sức khỏe bằng cam kết về R&D nghiêm ngặt và Bền bỉ.