Mô tả công việc
1.1. Hành chính tổng hợp:
-Tham gia soạn thảo hồ sơ hành chính, giấy tờ liên quan đến các hoạt động nội bộ của công ty, … theo sự chỉ đạo của cấp trên;Sắp xếp, quản lývà lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
-Thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động củaCông ty;
- Phối hợp lên kế hoạch, thực hiện tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty: team-building, tiệc thường niên, các hoạt độngxây dựng văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi công tác chấm công, tăng ca, vi phạm của nhân viên Công ty;
- Hỗ trợ hậu cần,công tác văn thư;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
1.2. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận yêu của khách hàng; giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận; Làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật để cùng xử lý vấn đề của khách hàng về sản phẩm (lỗi, phản hồi, yêu cầu…);
- Tham gia thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở xây dựng phát triển, cải tiến sản phẩm;
- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đánh giá đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính văn phòng, Marketing, Luật,…;
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng như word, excel, power point;
- Phong cách làm việc chỉn chu, cẩn thận, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Có khả năng tiếp cận với hệ thống mới, công cụ hỗ trợ mới;
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
3.1. Lương
- Mức lương khởi điểm từ 7.000.000–10.000.000đ tùy năng lực và khả năng đảm nhận các đầu việc;
-Lương tháng 13 và thưởng theo dự án nếu làm tốt;
- Review lương 6 tháng/lần.
3.2. Phúc lợi
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ tết, các hoạt động team building như xem phim, cắm trại,…);
- Được cung cấp các dụng cụ hỗ trợ làm việc như màn hình, bàn phím, chuột;
- Tham gia vào các khoá học huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn do Công ty tổ chức;
-Free bữa trưa, gửi xe miễn phí.
3.3. Kỹ năng trong công việc
- Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trao đổi giao tiếp với khách hàng;
- Nâng cao khả năng sử dụng tin học văn phòng;
- Nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.
Việt Nam hiện đang trong thời kỳ tăng trưởng. Không chỉ dân số ngày càng tăng mà số lượng nhà hàng Nhật Bản vẫn tiếp tục tăng và nhu cầu mở nhà hàng mới dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng.
Số lượng các gia đình trung lưu ngày càng tăng, cùng với sự gia tăng của thực phẩm Nhật Bản và các thương hiệu Nhật Bản, số lượng các nhà tư bản mong muốn phát triển giấy phép ở nước mình cũng ngày càng tăng lên.
Công ty chúng tôi là một công ty hướng đến mục tiêu "biến ước mơ thành hiện thực! Mang ẩm thực Nhật Bản ra thế giới" đồng thời đóng vai trò kết nối Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của các nhà hàng trong nước và các doanh nghiệp dịch vụ tại cửa hàng khác
. Với khẩu hiệu của chúng tôi , chúng tôi là cầu nối để xuất khẩu văn hóa ẩm thực Nhật Bản trong nước đến nhiều khu vực khác nhau trên thế giới và cung cấp dịch vụ một cửa để mở rộng ra nước ngoài, bao gồm nghiên cứu thị trường, đảm bảo tài sản, thành lập công ty, xin giấy phép, tuyển dụng nhân lực và cho thuê. Tôi sẽ làm nó.