Việc làm Step Up Education

Cập nhật 12/12/2024 21:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Khách Hàng Cá Nhân - Trung Tâm Xử Lý Nợ Khách Hàng Cá Nhân - Khối Xử Lý Và Thu Hồi Nợ
Step Up Education 3.9★
7 đánh giá 27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Chủ động thực hiện nhắc nợ, đôn đốc khách hàng đang quá hạn thanh toán, đảm bảo thu hồi nợ bằng cách biện pháp cụ thể như: làm việc trực tiếp với khách hàng, với chính quyền địa phương, với cộng đồng nơi cư trú, gọi điện, gửi email, gửi tin nhắn SMS, gửi thư nhắc nợ, gửi các văn bản phục vụ hoạt động đôn đốc thu hồi nợ.
  • Tuân thủ chính sách và quy định về thu hồi nợ của TPBank và quy định của pháp luật.
  • Tham gia đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Trưởng Bộ phận; Trưởng Phòng/cấp có thẩm quyền.
  • Công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật, Cảnh sát, An ninh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, có kinh nghiệm mảng Tố tụng xử lý nợ, có mối quan hệ với cơ quan bảo vệ pháp luật hoặccó kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực xử lý thu hồi nợ tại các ngân hàng/định chế tài chính nước ngoài.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên ứng viên nam có chiều cao từ 165cm trở lên.
  • Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến và đào tạo
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Step Up Education Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học  tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.

Mission

  • Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.

  • TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.

  • Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.

  • Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.

  • Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.


Review Step Up Education

3.9
7 review

25/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương ổn, công ty cũng rất rành mạch trong việc review tăng lương (rv)

18/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường toàn người trẻ giỏi nên học hỏi thăng tiến nhanh, nói chung open, không quá áp lực (rv)

09/12/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Lương theo ca + doanh số + KPI care khách. Tuy nhiên thưởng không rõ ràng, luôn chạy theo hướng bới móc tìm sâu để soi lỗi trừ lương (rv)

Những nghề phổ biến tại Step Up Education

Bạn làm việc tại Step Up Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Step Up Education

Step Up Education

Click để đánh giá