Shinhan Bank, Dali Tower 24C, Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Shinhan Bank, Tòa Golden Palace số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
Làm việc tại Văn phòng Ngân hàng Shinhan Bank
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối SmartCredit Division đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm:
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng cá nhân, gặp gỡ khách hàng trực tiếp để trao đổi, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàngsản phẩm cho vay Tín chấp và Thẻ tín dụng của Shinhan Bank.Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng &các sản phẩm khác theo định hướng của khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình, hồ sơ khoản vay, trực tiếp hoàn thiện hồ sơ tín dụng và theo dõi giải ngân khoản vay
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu thông qua các hoạt động phát triển thị trường như Cold-Call, Roadshows …
– Trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình và quy định của Ngân hàng;
– Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh với Trưởng nhóm nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
– Đảm bảo sự chuyên nghiệp và lịch thiệp từ quá trình tiếp cận đến dịch vụ hậu mãi nhằm nâng cao hình ảnh Shinhan Bank
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân, kiểm tra và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn đồng thời khai thác các cơ hội bán thêm/bán chéo
- Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ của Shinhan Bank, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong cùng lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…)
- Tốt nghiệp khác ngành, có kinh nghiệm khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + Phụ cấp:
- Level Chuyên viên bậc 1 - Sale oficer: Lương cứng CỐ ĐỊNH 6tr2 => Đạt chỉ tiêu: Lương 10tr470
- Level Chuyên viên bậc 2 - Senior Sale Oficer: Lương cứng CỐ ĐỊNH7tr3=> Đạt chỉ tiêu: Lương 13tr240
- Level Chuyên viên bậc 3 - Sale Excecutive : Lương cứng CỐ ĐỊNH9,1tr => Đạt chỉ tiêu:17tr330
- Level Chuyên viên bậc 4 - Senior Sale Excecutive: Lương cơ bản: 11,8tr => Đạt chỉ tiêu Lương: 21,5tr
- Lương thực nhận = Lương cứng CỐ ĐỊNH+ Phụ cấp KPI (Hoàn thành chỉ tiêu theo 2 mốc KPI) + Hoa hồng (Lương kinh doanh)
- HOA HỒNG KHÔNG GIỚI HẠN KHI VƯỢT CHỈ TIÊU (Kèm theo nhiều khoản thưởng vượt KPI, contest, Bonus không giới hạn)
- Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- CƠ HỘI THĂNG TIẾN rõ ràng
- Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.
- Làm việcgiờ hành chínhtừ thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật)
- Training 1 tuần (CÓ LƯƠNG) nếu đậu vòng phỏng vấn và NHẬN VIỆC NGAY
- Được sự hướng dẫn và hỗ trợ từ Team leader, làm việc theo đội nhóm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc với những khách hàng thuộc phân khúc thu nhập cao.
– Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Địa chỉ làm việc:Ứng viên được lựa chọn 01 trong 03 địa chỉ làm việc dưới đây:
1) Shinhan Bank, Dali Tower - 24C, Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
2) Shinhan Bank, Pico Plaza Số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình
3) Shinhan Bank, Tòa Golden Palace số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.
Review Step Up Education
Lương ổn, công ty cũng rất rành mạch trong việc review tăng lương (rv)
Môi trường toàn người trẻ giỏi nên học hỏi thăng tiến nhanh, nói chung open, không quá áp lực (rv)
Lương theo ca + doanh số + KPI care khách. Tuy nhiên thưởng không rõ ràng, luôn chạy theo hướng bới móc tìm sâu để soi lỗi trừ lương (rv)