Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 07/03/2025 10:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân viên CSKH (lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics)
RỒNG Á CHÂU
54 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics công ty.
  • Trả lời các câu hỏi khách hàng về nghiệp vụ Logistics, tư vấn thêm về dịch vụ khi khách hàng cần.
  • Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, cần tìm hiểu rõ nội dung khách hàng mong muốn và liên hệ liên phòng ban liên quan để phối hợp xử lý vấn đề.
  • Theo dõi tiến trình thực hiện công việc của phòng nghiệp vụ XNK/phòng vận tải cho khách hàng (Từ email/zalo/wechat)
  • Hỗ trợ khách hàng về nghiệp vụ như tư về chứng từ, điều khoản hợp đồng.
  • Trường hợp hàng hóa chậm trễ, khách hàng phản hồi trên nhóm, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp phòng nghiệp vụ để xử lý

Quyền lợi:

  • Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Một năm có 12 ngày phép
  • Lương, thu nhập thỏa thuận, review tăng lương hàng năm
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Yêu Cầu Công Việc

  • Thành Thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế vv..
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu/thủ tục khai báo hải Quan
  • Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
  • Gắn bó với Công Ty.
  • Điềm tĩnh, giao tiếp tốt.
  • Tích cực, ham học hỏi.

Địa điểm làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu
Quốc lộ 51, KP Phú Hà, phường Mỹ Xuân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 7h30 – 17h00, Thứ 7: 7h30 – 11h30
  • Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo