Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 07/03/2025 10:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
RỒNG Á CHÂU
54 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.

- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.

- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng

- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL

- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nam, nữ

- Độ tuổi: 23 - 30 tuổi

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc): Word, Excel, Powerpoint…

- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.

- Có khả năng chịu áp lực về công việc

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.

- Khả năng làm việc nhóm.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
36 Bis Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
  • Cơ hội huấn luyện:

    Chuyên môn nghiệp vụ ngành bưu chính
    Các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc

  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, hòa đồng, thân thiện, năng động.
  • Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định pháp luật
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo