Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 07/03/2025 10:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service Biết Tiếng Anh (Không Sale, Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu)
RỒNG Á CHÂU
54 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.

- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán, điều chỉnh thông tin liên quan đến vé máy bay của khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin hoặc hoàn/ đổi/ trả vé máy bay.

- Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.

- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc IELTS 5.5).

- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.

- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.

Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 8, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h – 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h – 6h.
  • Phúc lợi:

    - Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
    - Lương tháng 13 cố định, phép năm.
    - Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm
    - Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
    - Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo