Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 07/03/2025 10:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Customer Service Executive (Sea Freight)
RỒNG Á CHÂU
54 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Theo dõi và thực hiện các quy trình, công việc cho các lô hàng sea xuất khẩu
  • Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, đại lý, bộ phận sales.
  • Kiểm tra chỗ, lấy booking với hãng tàu/co-loader.
  • Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan, liên hệ các bên để xử lý sự cố phát sinh.
  • Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển, thường xuyên cập nhật tình hình hàng hóa và lịch trình vận chuyển thay đổi (nếu có) cho Khách hàng;
  • Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, chuyên nghành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại
  • Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
  • Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
  • Đam mê công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm làm chứng từ hàng xuất logistics tối thiểu 1 năm trở lên.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1B Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo