Mô tả công việc
-
Quản lý VIP user: Hỗ trợ VIP user theo đúng nhu cầu của họ và tạo hoạt động để duy trì mức độ sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing theo cá nhân hóa để thu hút sự tham gia của VIP user, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt, phần thưởng và các hoạt động tùy chỉnh
-
Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Trả lời các câu hỏi nhanh chóng, chính xác và đúng theo yêu cầu, nâng cao trải nghiệm của VIP user trên nền tảng dịch vụ
-
Hiểu biết và đề xuất các chương trình khách hàng thân thiết của VIP user, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khác nhau để tăng lượt tương tác họ đối với nền tảng dịch vụ
-
Phân tích dữ liệu VIP user để phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của họ, đồng thời thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
Kiến thức
-
Hiểu các khái niệm cơ bản về ngành trò chơi trực tuyến và VIP user
-
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
Kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm về Marketing, biên tập nội dung website tin tức và sản phẩm Internet là một lợi thế
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề
-
Kỹ năng phân tích nhu cầu và hành vi của VIP user trên nền tảng game
-
Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing để thu hút VIP user
Thái độ
-
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
-
Chịu được áp lực cao
Khác
-
Độ tuổi: 20 đến 35
-
Làm việc trong môi trường startup
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 14,000,000 - 18,000,0000 VNĐ + Phụ cấp khác
BHXH theo quy định + Thưởng lương tháng 13 đến 15 + Thưởng Lễ, Tết
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, thứ Hai đến thứ Bảy
-
Ca tối: 22h - 7h sáng (ca cố định sau khi đào tạo)
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng