Việc làm Hyosung Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
[HCM-Q2] Trưởng Phòng Ngành Hàng Đồ Chơi & Điện Tử
Hyosung Việt Nam
3.8
6 đánh giá 53 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
· Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường về mảng đồ chơi STEAM/DIY/ART TOY/FIGURE và mảng đồ dùng ĐIỆN TỬ bao gồm các thông tin về xu hướng tiêu dùng, sản phẩm hiện có trên thị trường, nhà cung cấp, hoạt động bán hàng của đối thủ, các chương trình khuyến mãi... để đề xuất sản phẩm kinh doanh phù hợp;
· Cập nhật các xu hướng đồ chơi STEAM/DIY/ART TOY/FIGURE và mảng đồ dùng ĐIỆN trên thế giới và làm việc với các bộ phận như RD, Marketing, Trade, Sales để phát triển và sản xuất sản phẩm phù hợp với nhu cầu tại nội địa;
· Tìm kiếm các mặt hàng độc đáo để nhập khẩu; lập kế hoạch Kinh doanh, đề xuất các mặt hàng cần nhập khẩu;
· Tính toán P&L, giá bán và RTM cho từng kênh bán hàng;
· Làm việc với các bộ phận liên quan để nhập khẩu/mua hàng về kho;
· Chuẩn bị các thông tin liên quan đến sản phẩm như chứng nhận hợp quy, tem nhãn phụ, hướng dẫn sử dụng và các quy định khác theo quy định của pháp luật để lưu hành sản phẩm;
· Làm việc với các bộ phận liên quan để lên layout trưng bày của sản phẩm trong cửa hàng
· Làm việc với các bộ phận liên quan để lên các chương trình khuyến mãi (nếu có)
· Thực hành, hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ bán hàng về công dụng của từng sản phẩm;
· Hỗ trợ nhân viên bán hàng đi thực hành giới thiệu sản phẩm khi cần thiết;
· Liên hệ với các trường học, trung tâm giảng dạy/đào tạo về STEAM/DIY/ART TOY/FIGURE và mảng đồ dùng ĐIỆN để giới thiệu sản phẩm;
· Liên hệ với các chuyên gia trong ngành, phối hợp tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về STEAM/DIY/ART TOY/FIGURE và mảng đồ dùng ĐIỆN
· Phối hợp với Bộ phận Marketing để đề xuất các chương trinh Tiếp thị phù hợp, mang lại hiệu quả tại cửa hàng cũng như các chương trình tung hàng trên các kênh khác (MT, GT, EC, B2B)
· Phối hợp với đội ngũ bán hàng, báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, độ bao phủ;Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học khối kinh tế, chuyên ngành quản trị hoặc marketing thương mại, ..., đam mê yêu thích kinh doanh;
· Am hiểu ngành hàng đồ chơi hoặc có kiến thức về STEAM/DIY/ART TOY/FIGURE và mảng đồ dùng ĐIỆN;
· Có khả năng thuyết trình, trình bày, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thuyết phục, sáng tạo;
· Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
· Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt .
· Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
· Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Hyosung Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission:

Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .

Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam

Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Việt Nam

Hyosung Việt Nam

Click để đánh giá