![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
- Review a selection of support agents’ interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
- Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
- Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
- Devise strategies to enhance support KPIs.
- Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
- Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
- Generate comprehensive reports reflecting support performance.
- Communicate support team performance findings to upper management.
- Foster a positive team culture.
- Prepare weekly and monthly reports.
Yêu Cầu Công Việc
- Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
- Demonstrated proficiency in analytical abilities.
- Practical experience in quality assurance procedures.
- Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
- Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
- Fluency in English or Chinese (Mandarine)
- Work Schedule: 6 days per week.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .
Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam
Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)