Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích hồ sơ báo giá, dự toán, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu ... Liệt kê các tiêu chí đánh giá về năng lực kinh nghiệm, kỹ thuật, tài liệu hãng sản xuất, xây dựng hồ sơ dự thầu đầy đủ, đảm bảo chất lượng và đúng quy định;
Phối hợp và đôn đốc các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ hoàn thiện hồ sơ, thực hiện tự đánh giá hồ sơ dự thầu theo các thông tư hướng dẫn của Luật đấu thầu. Nhập liệu và upload hsdt lên mạng đấu thầu;
Theo dõi kế hoạch lựa chọn nhà thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị được phân công theo dõi, phân loại, biên tập và lưu trữ dữ liệu thầu tuân thủ quy định bảo mật;
- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của cá nhân/ bộ phận theo gói thầu /tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Phụ trách bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong toàn bộ quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phụ trách bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật CNTT, ATTT hoặc điện tử viễn thông là lợi thế;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công việc đấu thầu CNTT;
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Sử dụng được tiếng Anh trong công việc;
Có kinh nghiệm quản lý / trợ lý là lợi thế;
Hiểu rõ về Luật đấu thầu, các Thông tư Nghị định hiện hành có liên quan công tác đấu thầu;
Ưu tiên có các chứng chỉ về nghiệp vụ đấu thầu/ quản lý dự án (Không bắt buộc).
- Kỹ năng:
Tính cách trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm, cầu tiến, sở thích làm các công việc liên quan đến hồ sơ;
Có khả năng học hỏi và nắm bắt kiến thức, nghiên cứu các thông tư nghị định liên quan đến công tác đấu thầu;
Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình, năng động, hoà đồng, quyết đoán;
Có khả năng giao tiếp, chủ động tổ chức và quản lý công việc, làm việc nhóm, trình bày văn bản tốt;
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
Bảo hiểm sức khỏe cho Nhân viên chính thức;
Bếp ăn cho Nhân viên (công ty hỗ trợ chi phí);
Hỗ trợ người lao động các dịp: 30/4 - 1/5, ngày 2/9, tết dương lịch;
Quà sinh nhật cho người lao động;
Với nữ nhân viên: ngày 8/3, 20/10;
Với nhân viên có con dưới 15 tuổi: 1/6, trung thu;
Các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước;
Nghỉ mát một lần một năm, thường xuyên tổ chức các Event nội bộ;
Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm,...;
Chính sách đào tạo mở, khuyến khích CBNV đề xuất khoá học nâng cao năng lực ;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến.
Thừa hưởng năng lực mạnh mẽ từ hơn 20 năm hoạt động tại Trung Quốc và các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản – iTechwx được thành lập tại Việt Nam vào giữa cuối năm 2022 để tiếp nối sứ mệnh là một Contact Center và IT Services Center cho một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - Microsoft. iTechwx hỗ trợ khách hàng toàn cầu với đa ngôn ngữ và đa phương tiện. iTechwx cung cấp các dịch vụ trung tâm liên lạc tập trung vào công nghệ, với các tiêu chuẩn hoạt động tiên tiến, các chương trình đào tạo chuyên biệt và cơ cấu quản lý sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.
Review ITECHWX
Phù hợp với người học IT mới từ trường ra là có lí do vì cty chưa có mảng làm việc cho dev (rv)
Môi trường làm việc oki có sự hỗ trợ (ID)
Công việc rất hợp với những người người mới ra trường (IT)