Mô tả công việc
- Tiếp nhận Data, tư vấn và thuyết phục khách hàng các tour trong và ngoài nước, vé máy bay, visa…
- Tư vấn cho khách hàng nhu cầu đi du lịch Nội địa và Quốc tế theo chương trình tour..
- Giải quyết mọi việc phát sinh trong quá trình đi tour của khách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Xây dựng và cập nhật database khách hàng.
- Và một số công việc liên quan khi đến phỏng vấn sẽ trao đổi cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Lữ hành hoặc Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 1 năm trong ngành du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế (Đối với thị trường nước ngoài)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, hoa hồng hấp dẫn.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội được công tác và du lịch nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8H30 – 17H30), sáng thứ 7 (8H30 – 12H30).
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.