Việc làm Công ty TNHH JM

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH JM
Assistant Front Office Manager - Trợ Lý Quản Lý Tiền Sảnh
Công ty TNHH JM
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

 The moment a guest steps into one of our hotels, they walk into a genuinely memorable experience. As Assistant Front Office Manager you’ll deliver this through managing all aspects of the front office (for example guest registration, porter services, business centre, telephone services, concierge services, and guest reservations...). You will also create the warm atmosphere that makes our guests feel at home in any location...

Khoảnh khắc một vị khách bước vào một trong những khách sạn của chúng tôi, họ bước vào một trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Với tư cách là Trợ Lý Quản lý Tiền sảnh, bạn sẽ thực hiện việc này thông qua việc quản lý tất cả các khía cạnh bộ phận Tiền sảnh (ví dụ: đăng ký khách, dịch vụ khuân vác, trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ điện thoại, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và đặt chỗ của khách...). Bạn cũng sẽ tạo ra bầu không khí ấm áp làm cho khách của chúng tôi cảm thấy như ở nhà ở bất kỳ địa điểm nào...

Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

• Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.

Tốt nghiệp Đại học hoặc có chứng chỉ Quản trị khách sạn hoặc tương đương.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

• Management/Business Administration, plus 2 years of Front Office/Guest Service experience including management experience.

Hơn hai năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân hoặc tương đương ở vị trí Quản lý.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

• Strong knowledge of local businesses and business trends required.

Có kiến thức tốt về tình hình kinh doanh của địa phương và xu hướng kinh doanh.

• Good Communication and writing skills.

Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.

• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the resort, the brand and the Company.

Kỹ năng giao tiếp tốt với khách, đồng nghiệp và đối tác, là đại sứ hình ảnh của khách sạn.

• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.

Kỹ năng tổ chức, đào tạo và giải quyết vấn đề tốt.

• Microsoft and Opera using.

Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm Lễ tân.

4. Language/Ngoại ngữ:

• Fluent in English (listening, speaking, reading and writing).

Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):

Yêu cầu hồ sơ

- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ 2 - thứ 6

- Số điện thoại: 0911 815 105 (Phòng Nhân Sự)

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH JM
Công ty TNHH JM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

  • Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH JM

Bạn làm việc tại Công ty TNHH JM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH JM

Công ty TNHH JM

Click để đánh giá