Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a, Bán hàng
- Kinh doanh sản phẩm cốc nhựa, ly nhựa sử dụng 1 lần, hộp xốp, hạt nhựa…
- Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án kinh doanh theo tháng / quý; Phối hợp với các Bộ phận để cùng hoàn thành mục tiêu doanh số;
- Tìm kiếm, phát triển các nhà phân phối, đại lý mới trong vùng/khu vực được giao
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng; kết hợp cùng nhân viên Sales Admin theo dõi quá trình bán hàng: đặt hàng, giao hàng, thanh toán, …
- Cập nhật Cơ sở dữ liệu nhóm khách hàng được đảm trách. Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng thị phần khách hàng tiềm năng…
b, Thị trường và sản phẩm
- Nắm vững chủng loại, thông tin sản phẩm; liên tục tìm hiểu thêm nhu cầu và phản hồi của khách hàng về sản phẩm để cải thiện, hỗ trợ kịp thời…;
- Phân tích sự biến động của thị trường và các đối thủ cạnh tranh; từ đó đề xuất ra các phương án thúc đẩy sản phẩm tới khách hàng
c, Công nợ: Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng; lập phương án thu hồi và thu hồi công nợ khi đến hạn
e, Báo cáo: Thực hiện báo cáo công việc theo ngày/tuần; Đề xuất các phương án kinh doanh và mục tiêu kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, kinh doanh thị trường.
- Thành thạo Word, Excel đặc biệt là excel dạng biểu đồ để làm báo cáo
- Chịu được áp lực trong công việc, cẩn thận, chu đáo, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý công việc theo tiến độ, khả năng thu thập và phân tích thông tin tốt
- Có trách nhiệm với công việc.
- Thái độ làm việc cầu thị, tích cực, chủ động.
Chế độ phúc lợi
- Làm việc từ xa, tháng về họp 1 lần tại văn phòng, thời gian di chuyển tự do
- Được cấp phương tiện (ô tô) nếu đạt chỉ tiêu về doanh số, thị trường
- Hỗ trợ ăn, lưu trú, di chuyển, tiếp khách...trả cùng vào lương tháng
- Thu nhập lên đến 30tr/tháng, không giới hạn
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 30 Tr VND
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.