![Công ty TNHH JM Công ty TNHH JM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-25t233916071-1698251984.png)
Tiếp nhận và xử lý online các ticket của khách hàng (admin user) trong quá trình áp dụng dịch vụ của khách hàng
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của end users về phần mềm, dịch vụ trên trang Forum
Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích phản hồi, mong muốn của khách hàng để nhận biết xu hướng và insight cần thiết, đề xuất các cải tiến hoặc thay đổi về sản phẩm & dịch vụ
Phối hợp cùng đội ngũ Product (BA & Dev) để triển khai nâng cấp tính năng phần mềm, quy trình dịch vụ từ các yêu cầu người dùng đã ghi nhận
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
Lưu ý: Không làm việc trực tiếp tại khách hàng, chỉ hỗ trợ onlineTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về CNTT, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí triển khai hỗ trợ, chăm sóc khách hàng ở các công ty Product (Phần mềm, CNTT)
Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kỹ năng phân tích và đánh giá tốt
Làm việc chỉn chu, cầu thị & cởi mở trong việc hỗ trợ khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việcMức lương: thỏa thuận theo năng lực
Công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN không trừ lương
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân
Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Review lương 1-2 lần/năm
Thưởng ngày lễ 2/9, 30/04, 1/5, ... thưởng lương tháng 13
Thưởng theo kết quả doanh thu trong năm
Pantry: Coffee, Máy pha coffee, Tủ lạnh
![Công ty TNHH JM Công ty TNHH JM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-25t233916071-1698251984.png)
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH JM
Bạn làm việc tại Công ty TNHH JM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công ty TNHH JM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-25t233916071-1698251984.png)