Tương tác trực tiếp với khách hàng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
Tăng sự nhận biết và sự hứng thú của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm mỹ phẩm.
Tham gia sáng tạo nội dung (20%):
Phối hợp với team truyền thông để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi Livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng
Lên sóng Livestream (60%):
Làm host livestream phục vụ cho việc bán hàng trên các Kênh Online và gian hàng trên các trang TMĐT bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch.
Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream.
Kế hoạch livestream (20%):
Tham gia lên kế hoạch, chiến dịch livestream sản phẩm và kết quả nghiệm thu.
Lập báo cáo, phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động và doanh thu theo tuần/tháng
Và các yêu cầu khác của Trưởng bộ phậnTốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ngoại hình khá, linh hoạt ngôn từ, giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh.
Khả năng live, viết kịch bản livestream tốt, có khả năng sáng tạo nội dụng, ý tưởng xây dựng sản phẩm.
Sử dụng thành thạo các công cụ livestream
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chụp ảnh/chỉnh ảnh, quay video/chỉnh video bằng điện thoại ở mức độ cơ bản
Tin học văn phòng thành thạoLương: thỏa thuận (tùy theo năng lực)
Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.
Có cơ hội được rèn luyện và nâng cao kỹ năng thiết kế
Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức về Kinh doanh, Branding, Digital Marketing.
Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.
Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Chương trình team building hàng năm
Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.