- Theo dõi doanh số, sản lượng sử dụng của khách hàng cũ. Thực hiện việc thông báo nạp tiền đến khách hàng. Nắm bắt thói quen, tiến độ sử dụng của từng đối tượng khách hàng nhằm gợi ý chiến dịch phù hợp
- Đề xuất các chương trình ưu đãi phù hợp theo từng thời điểm để kích thích nhu cầu nạp gói của khách hàng
- Theo dõi sản lượng sử dụng, nhu cầu của khách hàng cũ để tư vấn upsell các gói dịch vụ cao hơn.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề lỗi, các khiếu nại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ triển khai thêm dịch vụ cho các khách hàng cũ đăng ký thêm dịch vụ: Hợp đồng, hồ sơ đăng ký, hướng dẫn sử dụng
- Hỗ trợ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và chuyển phòng ban liên quan giải quyết.- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả
- Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
- Độ tuổi: 22-30
- Có laptop- Thu nhập: Từ 6,500,000 trở lên + Thưởng % hoa hồng (theo cơ chế của TTKD)
- Tổng thu nhập: 8,000,000 - 14,000,000.
- Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
- Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis ...)
- Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding
- Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.