Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng từ kinh doanh
- Phân tích và đánh giá khách hàng
- Quản lý tổng đài: tiếp nhận và điều phối thông tin
- Tư vấn về sản phẩm và cung cấp thông tin sản phẩm theo mong muốn của khách hàng
- Thương lượng và thuyết phục khách hàng chốt đơn hàng
- Phối hợp và tương tác với phòng ban để giải quyết những yêu cầu của khách hàng
- Thông báo đến khách hàng về tình hình sản phẩm cũng như đơn hàng
- Thúc đẩy khách hàng lên đơn hàng sau khi ký hợp đồng
- Kết nối các công ty thành viên, công ty cổ phần để nắm bắt nhu cầu khách hàng. Chăm sóc theo dõi và xử lý đơn hàng
- Theo dõi và nhắc nhở các khoản nợ của khách hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Tổng hợp thông tin khách hàng và báo cáo số liệu hàng tuần
- Thực hiện các công việc theo sự phân công cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiếu 1 năm, đã làm về Sales admin
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm
- Tư duy phân tích, tổng hợp, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.