- Triển khai/ vận hành các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng;
- Hỗ trợ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trên các kênh:
Hotline, Email, Fanpage...;
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, tiếp nhận lỗi để xử lý theo
hướng dẫn hoặc chuyển sang bộ phận liên quan để xử lý;
- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.- Có kinh nghiệm CSKH, Telesales hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 6
tháng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, dịch vụ;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
- Phong cách làm việc trách nhiệm, trung thực, tận tâm;Lương 3P: từ 6 triệu trở lên.
- Thưởng P4:
+ Thưởng tháng 13 (tùy từng thời điểm kinh doanh của Công ty);
+ Thưởng các dịp lễ tết trong năm; quà tặng tri ân các thành viên gắn bó...;
+ Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích... và các loại thưởng khác;
+ Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chính sách kinh doanh của Công ty.
- Chính sách phúc lợi:
+ Gói phúc lợi 10.500.000 VNĐ/ năm dành cho CBNV;
+ Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của
Luật lao động và theo quy định của Công ty;
+ Cơ hội thăng tiến và các chính sách phúc lợi riêng biệt;
+ Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (8:30 AM - 5:30 PM hàng ngày);
- Địa chỉ làm việc: Tầng 15, tòa nhà Ngọc khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông,
Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.