Việc làm Công ty TNHH JM

Cập nhật 28/09/2024 18:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH JM
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
Công ty TNHH JM
26 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sơn Trà, Đà Nẵng

Mô tả công việc

BoxLog là đơn vị chuyên về các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thủ tục hải quan và ủy thác xuất nhập khẩu thông qua phương thức ghép cont chính ngạch đường bộ và FCL, LCL đường biển. BoxLog tự hào khi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua. BoxLog mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ logistics toàn diện có tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ bậc nhất Việt Nam.

BoxLog đã và đang lớn dần lên, bước vào giai đoạn: tăng trưởng và phát triển.

BoxLog với sứ mệnh nỗ lực từng ngày trong việc đưa ra các giải pháp phù hợp trong hoạt động xuất nhập khẩu, mang đến sự ổn định trong khâu Logistics, tạo bệ phóng cho quý Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chính vì lý do này, chúng tôi quyết định tìm kiếm một đồng đội Chuyên Viên Kinh Doanh (Sale Logistics) mới để chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đang tìm kiếm các cá nhân có đặc điểm là người yêu thích khả năng sáng tạo, kiến tạo, và có kiến thức chuyên sâu, cùng với tinh thần xây dựng và đồng hành để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động nhân sự tại BoxLog.

Chức danh:
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
Địa điểm làm việc:
Th
Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
ời gian làm việc:
Sáng 8:00 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30 từ thứ 2 – thứ 7

Nhiệm vụ công việc
* Tìm kiếm khách hàng
– Tư vấn dịch vụ nhập khẩu hàng, mua bán hàng hóa Trung Quốc thông qua các hình thức Telesale/Chatsale hoặc gặp mặt trực tiếp
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa chính ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam (tập trung vào khách hàng tầm trung và lớn: kho sỉ, B2B, đơn vị vận chuyển)
* Tối ưu chi phí
– Tối ưu chi phí và làm báo giá cho khách hàng
– Làm việc với đối tác vận chuyển
– Tìm và làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc để lấy thông tin về sản phẩm
* Sale & CSKH
– Thực hiện các thao tác mua hàng, quản lý đơn hàng
– Chốt sale, chuyển đổi khách hàng
– Duy trì mối quan hệ và thúc đẩy tần suất lên đơn

Yêu cầu
Kinh nghiệm: Có từ 3 – 6 tháng làm sale (Ưu tiên làm trong lĩnh vực: logistics, Xuất nhập khẩu,BĐS, chứng khoán)
Giới tính: Không yêu cầu
Ưu tiên: Có tiếng Trung là lợi thế
Độ tuổi: 1995 – 2002
Bằng cấp: Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Trung thương mại
Kỹ Năng
– Tìm kiếm khách hàng (quan trọng nhất)
– Xử lý tình huống
– Telesale
– Giao tiếp tốt
– Thuyết phục khách hàng
– Quản trị rủi ro

Thái độ và Con người phù hợp
– Linh hoạt, nhạy bén
– Kiên trì
– Quyết đoán
– Cẩn thận
– Thân thiện, hòa đồng

Quyền lợi
* Thu nhập
– Có thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc (20%- 30% lợi nhuận lô hàng)
– Thu nhập: 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (LCB 6.000.000 – 8.000.000 VND)
– Nhận 85% lương trong 02 tháng thử việc (Nếu đạt KPI thưởng 100% lương)
* Phúc lợi
– Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
– Thưởng du lịch trong và ngoài nước
– Chế độ hiếu hỷ
– Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
– Tặng sao đổi quà
– Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
– Được tham gia các buổi sự kiện, talkshow, workshop cộng đồng do công ty chức
– Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
– Thưởng hiệu suất thử việc
– Thưởng nóng với thành tích vượt trội
– Đồ ăn nhẹ miễn phí
– Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
– Phép năm
– Được tổ chức sinh nhật
– Được phụ cấp trong các chuyến đi công tác phục vụ cho công ty
– Bonding: Happy hours, liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, party 2 lần/ năm
– Thưởng các dịp lễ lớn
– Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước
– Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
– Lương tháng 13
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: Xuất- Nhập khẩu/Ngoại thương Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 15:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH JM
Công ty TNHH JM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

  • Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH JM

Bạn làm việc tại Công ty TNHH JM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH JM

Công ty TNHH JM

Click để đánh giá