- Thông báo kế hoạch ra hàng và gửi SI cho OPs nhận và làm hàng tại sân bay
- Phát hành chứng từ ( HAWB/ Manifest/ SI...), submit manifest với airline (nếu có)
- Tracking và cập nhật thông tin lô hàng, ETD/ ETA tới khách hàng/ đại lý
- Phát hành debit note cho khách hàng/ đề nghị thanh toán cho airline
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về quy trình, xử lý các vấn đề phát sinh..- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương Thương mại quốc tế,... và có kiến thức vững chắc về ngành.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Bộ phận Air export tại công ty forwarding
- Kĩ năng Pricing với airline
- Có kỹ năng giao tiếp (trực tiếp và qua email), giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng làm việc dưới áp lực
- Ưu tiên ứng viên có tiếng anh giao tiếp tốt (cả 4 kỹ năng)
- Cẩn thận, năng động, cởi mở, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc.1. Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
2. Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; ngoài ra có bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
3. Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty...
4. Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục + các chế độ phụ cấp theo vị trí
5. Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác
6. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
7. Chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.