Mô tả công việc
- Thu thập, phân thích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, ngành hàng, thông tin về các chương trình Marketing, Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch digital Marketing ngắn hạn, dài hạn cho các thương hiệu, ngành hàng do Trưởng bộ phận giao
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo gia tăng doanh số trên 2 sàn thương mại điện tử: shopee, tiktok
- Phụ trách triển khai các kế hoạch đã được lãnh đạo phê duyệt, đảm bảo hiệu quả và tiến độ theo kế hoạch
- Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên hệ thống kênh digital và thương mại điện tử: fanpage, youtube, báo chí, google adwords, zalo, email marketing, shopee, tiktok...
- Phối hợp tổ chức các sự kiện phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu tới khách hàng (hội nghị khách hàng, triển lãm, lễ ra mắt, tọa đàm...)
- Xây dựng các vật liệu marketing cho các ngành hàng được giao (tờ rơi, catalouge, brochure...)
- Theo dõi, lập báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các chương trình đã thực hiện
- Nghiên cứu, đề xuất phương án xử lí, cải tiến để các chương trình digital Marketing đạt kết quả tốt nhất
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo phân công cấp trên trong phạm vi chuyên môn phụ trách
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Truyền thông...
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media, Thương mại Điện tử
- Thông thạo về các công cụ quảng cáo, phân tích và điều chỉnh kế hoạch dựa trên dữ liệu của các trên nền tảng số và các sàn thương mại điện tử (shopee, tiktok)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng content tốt, nhiều ý tưởng sáng tạo, khả năng viết, đọc Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch marketing
- Tính cách hướng ngoại, giao tiếp linh hoạt là điều cần có cho vị trí này
- Di chuyển theo yêu cầu công việc (nếu có)
- Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 18 - 30 triệu
- Thưởng KPI
- Thưởng các ngày lễ trong năm và thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt trong công việc.
- Định kỳ xét tăng lương, hưởng các phúc lợi khác hấp dẫn từ chính sách công ty.
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật định. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AONCare
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.