Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Phụ trách lập kế hoạch Digital Marketing, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và ưu đãi đặc biệt (Chủ yếu Livestream)
- Cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới trên thị trường và đưa ra đề xuất để nâng cao hiểu quả truyền thông;
- Triển khai setup, quản lý và tối ưu hóa trên các kênh quảng cáo trực tiếp (Facebook, Shopee, Tiktok, Lazada,...) theo kế hoạch ngân sách, KPIS đã vạch ra;
- Quản lý các nền tảng E-commerce và triển khai các công cụ digital marketing khác nhằm tối ưu hóa và tăng doang thu;
- Phối hợp với Communication team trong việc sản xuất đa dạng các digital content (ad extension, ad copy, landing page content,...);
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên từng kênh digital để đưa ra kế hoạch media plan phù hợp;
- Quản lý giám sát chiến được theo ngân sách;
- Sử dụng các tool digital để phân tích kênh media các nhãn hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền Thông, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt về SEO/SEM, Google Analylist, Google Adswords, Facebok Ads, Email Marketing,...
- Tinh thần trách nhiệm cao, định hướng gắn bó và làm việc lâu dài
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng quảng cáo mới
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo công cụ kỹ thuật số: Kinh nghiệm phát trực tiếp và quản lý quảng cáo trên Facebook và các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada và TikTok.
- Kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số: Kinh nghiệm đã được chứng minh trong tối ưu hóa doanh số và thương mại điện tử.
- Kiến thức về nền tảng: Hiểu biết sâu sắc về Shopee, Lazada, TikTok và Facebook.
- Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc cả tiếng Việt và tiếng Anh.
- Kỹ năng quảng cáo và SEO: Thành thạo quảng cáo kỹ thuật số và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: Trên 19 Tr VND
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.