Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện, bao gồm xác định mục tiêu thương hiệu, các thông điệp chính và chiến lược tiếp cận trên tất cả các kênh truyền thông (digital, offline, PR, sự kiện).
Quản lý các chiến dịch truyền thông thương hiệu hướng tới khách hàng, làm việc chặt che với đối tác bên ngoài như agency quảng cáo, và các bên liên quan để tối ưu hóa chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch.
Xây dựng hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng (bao gồm khảo sát, phân tích hành vi trên kênh số, nghiên cứu thị trường) nhằm hiểu sâu hơn về nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu.
Xây dựng và triển khai quy trình lập kế hoạch thương hiệu dựa trên hành vi và nhu cầu khách hàng, bao gồm các bước phân tích, sáng tạo ý tưởng và triển khai.
Theo dõi sát sao hiệu quả của từng chiến dịch qua các chỉ số cụ thể (KPIs), như mức độ nhận diện thương hiệu, tỷ lệ tương tác, doanh số liên quan đến chiến dịch, và báo cáo định kỳ với Ban Giám đốc.
Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ Marketing, đặt tiêu chuẩn đo lượng cụ thể cho từng thành viên và đảm bảo hiệu suất làm việc của cá nhân và đội nhóm.
Chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing mới, các công cụ quảng bá hiện đại và áp dụng vào các chiến lược thương hiệu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vai trò dẫn dắt- lãnh đạo đội ngũ Marketing.
Tư duy chiến lược nhưng vẫn linh hoạt và thực tiễn, có khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, triển khai các chiến dịch quảng bá đa kênh (O2O).
Kỹ năng phân tích dữ liệu (sử dụng các công cụ Google Analytics, Power BI...); giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả; giao tiếp, đàm phán tốt.
Am hiểu mô hình, kế hoạch kinh doanh chuỗi, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và bán lẻ là một lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), có khả năng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.
QUYỀN LỢI
Chế độ thưởng ESOP dành riêng cho cấp giám đốc.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:35:03
Công ty Nhật Bản trong lĩnh vực tuyển dụng và tư vấn. Chúng tôi tin rằng " Mỗi cá nhân sẽ thực sự tỏa sáng khi được đặt đúng chỗ" Thành công đối với Job House, chính là được nhìn thấy ứng viên phát huy hết khả năng, tạo dựng sự nghiệp lâu dài ở môi trường biết trọng dụng người tài, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng chuyền
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH JOB HOUSE thành lập năm 2020.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.