Việc làm Kanacare Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Nhân Viên Sales Admin - Phụ Trách Đơn Hàng
Kanacare Việt Nam
23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Phối hợp với bộ phận Sales chuẩn bị hồ sơ, thủ tục để ký kết hợp đồng.
- Soạn báo giá theo mẫu chung của công ty.
- Lên hợp đồng, đàm phán điều khoản thương mại theo quy định của công ty, rà soát đối chiếu danh mục hàng hóa theo hệ thống nội bộ, cảnh báo sale về các điều khoản bất thường nếu có.
- Trình ký hợp đồng đã thống nhất với khách hàng qua các bộ phận liên quan (Kế toán, Sale, CS Manager), đóng dấu và lưu hợp đồng đúng quy định.
2.Theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng kế hoạch
- Cập nhật tiến độ hàng về cho khách hàng theo quy định.
- Rà soát với phòng mua hàng, báo cáo sale các mã hàng vướng mắc hàng tuần và theo dõi tiến độ xử lý để đóng đơn hàng. Thông báo với phòng mua hàng và sale khi có sự điều chỉnh về tiến độ giao hàng.
- Cập nhật thông tin hợp đồng lên hệ thống nội bộ để tạo DO đi hàng, xử lý các thủ tục giấy tờ đi kèm hàng hóa.
3.Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về tiến độ, chất lượng hàng hóa và thái độ dịch vụ. Theo dõi tiến độ xử lý và cập nhật kết quả nội bộ tới khách hàng.
- Tiến hành gửi các phiếu đánh giá, khảo sát độ hài lòng của khách hàng
4.Hỗ trợ thu hồi công nợ
- Kết hợp với sale và kế toán, liên hệ với khách hàng gây sức ép hoặc ngừng đi hàng với các trường hợp nợ xấuTốt nghiệp các khối ngành kinh tế, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Có hiểu biết về hợp đồng thương mại, ưu tiên các ứng viên đã quen với việc xử lý đơn hàng trên hệ thống SAP hoặc có kiến thức về B2B.
Có 1-3 năm kinh nghiệm trong các vị trí sale, chăm sóc khách hàng, sale support hoặc các vị trí tương tự là 1 lợi thế.
- Cẩn thận, tỷ mỉ trong việc theo dõi tiến độ hàng hóa- Linh hoạt, ứng biến tốt với các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại- Giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận nội bộ-Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Outlook và Excel, Word- Chịu áp lực, xử lý được các đầu việc phát sinh trong thời gian ngắn.Mức thu nhập cạnh tranh, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
Trà chiều, du lịch, teambuilding, year end party
Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Kanacare Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Kanacare Việt Nam

Bạn làm việc tại Kanacare Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kanacare Việt Nam

Kanacare Việt Nam

Click để đánh giá