Việc làm Kanacare Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Kanacare Việt Nam
23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
1/ Quản lý công việc kinh doanh:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh về mảng dịch vụ ρhòng khám của Công ty.
Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
2/ Quản lý nhân sự:
Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
3/ Xây dựng và phát triển khách hàng:
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
Phối hợp với phòng Marketing, kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tổ chức các sự kiện khám răng miệng tổng quát, triển khai các chương trình ưu đãi, xúc tiến bán hàng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh về mảng dịch vụ ρhòng khám của Công ty.
Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
Phối hợp với phòng Marketing, kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tổ chức các sự kiện khám răng miệng tổng quát, triển khai các chương trình ưu đãi, xúc tiến bán hàng.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại học trở lên
Chuyên ngành: các ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành có liên quan
Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu.
Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 04 năm
Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực Nha khoa - Đa khoa và Quản lý chi nhánhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Kanacare Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Kanacare Việt Nam

Bạn làm việc tại Kanacare Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kanacare Việt Nam

Kanacare Việt Nam

Click để đánh giá