Việc làm Kanacare Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Digital Marketing Specialist
Kanacare Việt Nam
23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Phân tích insight người dùng, nghiên cứu thị trường để phát triển chiến dịch digital marketing đa kênh.
Theo dõi, nghiên cứu hoạt động Digital của các đối thủ cùng ngành.
Phát triển các kế hoạch Digital Marketing bao gồm SEO / SEM, quảng cáo qua email, truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội Tiktok (ưu tiên), Facebook, Instagram, Google, Website, chiến dịch quảng cáo trực tuyến, kênh thương mại điện tử.
Tham mưu cho bộ phận R&D và BOD về chiến lược phát triển sản phẩm.
Theo dõi và bám sát các chiến dịch trong suốt quá trình triển khai.
Tìm hiểu, phát triển kênh Digital Marketing mới để duy trì và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Marketing.
Phân tích dữ liệu, xây dựng các báo cáo và thực hiện các hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
Kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, tối ưu doanh số để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Có mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông, quảng cáo và lĩnh vực Digital Marketing.
Lên kế hoạch, lập ngân sách và thiết lập chạy quảng cáo cho từng chiến dịch cụ thể cùng Team Marketing và báo cáo cho BOD về chiến dịch quảng cáo.
Cộng tác với Team Marketing và tư vấn về hình ảnh, nội dung để tăng cường sự hiện diện trực tuyến tổng thể trên Website công ty, cũng như các kênh trực tuyến khác.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi BOD dựa trên giai đoạn phát triển của công ty.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing.
Có hiểu biết sâu và kinh nghiệm phân tích dữ liệu (Data Analyst).
Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và phân tích, lập kế hoạch.
Trình độ chuyên môn: Cử nhân (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan đến mô tả công việc).
Có đam mê với ngành bán lẻ (mỹ phẩm Hàn Quốc, thời trang, chăm sóc sức khỏe).
Có khả năng đa nhiệm, chịu được áp lực công việc tốt.
Có khả năng giải quyết vấn đề, tinh thần làm việc tập thể, vui vẻ, hòa đồng.
Có thế mạnh về Social Media Ads, SEO.

Quyền lợi

Thử việc: 2 tháng (85% lương)
Trang thiết bị hỗ trợ công việc theo nhu cầu của vị trí (điện thoại/ ipad/ laptop/ ...).
Cơ hội trải nghiệm và sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, đa dạng.
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc và văn hóa trẻ trung và năng động.
Đa dạng các loại phụ cấp: Ăn trưa, Chương trình gắn kết đội nhóm hằng quý, gửi xe, công tác, thai sản, đám cưới, thôi nôi, ...
Lương tháng thứ 13, tăng lương theo năng lực.
Cơ hội tốt để làm việc với Nhà lãnh đạo & Đồng nghiệp thân thiện với nhiều hoạt động gắn kết và truyền cảm hứng.
Bảo hiểm xã hội full lương, khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại hệ thống bệnh viện quốc tế.
Cơ hội tốt để phát triển nghề nghiệp trong một Công ty đa quốc gia.
Thời gian làm việc: Từ 8h- 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:25:03

Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Kanacare Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Kanacare Việt Nam

Bạn làm việc tại Kanacare Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kanacare Việt Nam

Kanacare Việt Nam

Click để đánh giá