Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website,..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
- Tạo content trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách (facebook, Website,..)
- Thời gian:Theo ca: 8h: 7h30-16h00 và 13h00-21h00 (xoay ca linh động)
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-28 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế.
Chúng tôi cung cấp những sản phẩm, dịch vụ được yêu thích, tin cậy, góp phần cho cuộc sống thịnh vượng. Cam kết cho 50 năm mới
Để đạt được mức tăng trưởng bền vững trong 50 năm tới, Lotte đã chuyển hướng tăng trưởng của Tập đoàn sang tăng trưởng chất lượng và tuyên bố tầm nhìn mới phù hợp. “Người tạo ra giá trị trọn đời” có nghĩa là mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt vòng đời thông qua thương hiệu Lotte
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt vòng đời thông qua thương hiệu Lotte
Review Lotte P&D Việt Nam
Lương và phúc lợi lớn.
Công ty tốt để làm việc
Môi trường làm việc tốt