Việc làm Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Cập nhật 05/09/2024 17:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
45 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

VNDIRECT đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng với mục đích giúp khách hàng kiến tạo năng lực đầu tư bền vững theo tháp nhu cầu Health - Wealth - Growth

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ nghiệp vụ giao dịch tại quầy:

  • Tiếp nhận hồ sơ, tiến hành cài đặt theo yêu cầu KH. Là đầu mối Follow và update tiến độ thực hiện của các bộ phận nghiệp vụ.
  • Hỗ trợ dịch vụ tài khoản theo yêu cầu cho KH khi đến quầy (in sao kê, thay đổi thông tin tài khoản.... )
  • Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý hồ sơ từ phòng kinh doanh: hồ sơ cài đặt cho KH.
  • Hỗ trợ công việc giao dịch khác của DVKH theo phân công.

2. Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: dẫn dắt KH tư vấn DGO Life, trải nghiệm hệ thống số...

  • Hỗ trợ KH thiết lập la bàn đầu tư, hoàn thiện các bước theo yêu cầu onboarding của VNDIRECT giúp KH tìm hiểu, lựa chọn gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện đầu tư của KH;
  • Hướng dẫn KH trải nghiệm nền tảng công nghệ số bao gồm: App, account quản lý tài khoản, khóa học, kênh chuyên gia cập nhật thông tin, kênh dữ liệu phân tích thị trường v.v
  • Tiếp nhận và nhận diện yêu cầu của KH. Kết nối KH với đội ngũ chuyên gia cung cấp dịch vụ của VNDIRECT (WA, môi giới), PTI.... Hỗ trợ KH đăng ký dịch vụ và lựa chọn chuyên gia đồng hành quản lý tài khoản đủ điều kiện hoặc các sản phẩm dịch vụ phù hợp;
  • Giới thiệu thông tin cơ bản về nếp sống GOBIO tới KH.

3. Phối hợp thực hiện tổ chức Workshop tại DStation:

  • Hỗ trợ triển khai tổ chức sự kiện theo đúng quy trình, đảm bảo cam kết SLA và tuân thủ theo Hệ thống tiêu chuẩn đánh giá WS đã phê duyệt ban hành.
  • Hỗ trợ chăm sóc tệp lead KH sau workshop tại Dstation hoặc theo phân công.

4. Hỗ trợ các hoạt động vận hành khác tại đơn vị:

  • Phối hợp vận hành Fanpage: theo phân công công việc cụ thể từ CBQL.

5. Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
6. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQP trực tiếp, GĐ DStation, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu công việc thực tế.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên các ngành nghề liên quan đến tài chính, chứng khoán,...
  • Kinh nghiệm: tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm về dịch vụ khách hàng, sales của ngân hàng/công ty chứng khoán
  • Tác phong, ngoại hình: chuyên nghiệp, chỉnh chu
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng; Kiến thức kinh tế, tài chính, đầu tư;  Kỹ năng bán hàng

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
  • Trong 02 tháng thử việc hưởng 85% thu nhập, được truy lĩnh 15% sau khi ký hợp đồng chính thức (tương đương 100% trong thời gian thử việc).
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Công ty TNHH Lotte Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
54 Lieu Giai, Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.

Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010). 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam

  • 2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam

  • 2020:  Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam

  • 2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam

Mission

Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Click để đánh giá