Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và xử lý phản hồi của khách hàng từ các nguồn như inbox Facebook, điện thoại hotline, email, website… hàng ngày
- Chủ động liện hệ lại khách hàng dựa trên danh sách các khách hàng đã mua và sử dụng qua sản phẩm với mục đích biết được nhận xét của khách hàng về sản phẩm.
- Lập danh sách những phản hồi của khách hàng, chia sẻ phản hồi của khách hàng với Trưởng bộ phận và các Bộ phận liên quan để cải tiến và đổi mới về sau
- Phối hợp với Sales Admin, Kế toán, SCM để lên đơn hàng khi nhận thông tin đặt hàng.
- Theo dõi, và cập nhật thông tin chính sách bán hàng để tư vấn khách hàng.
- Lập kế hoạch xây dựng các bước xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện các báo cáo do Trưởng bộ phận đề ra
- Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm Star Kombucha/Chill Cocktail
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Báo cáo công việc trực tiếp: Customer Service Supervisor / E-commerce Manager
Yêu cầu:
- Thông thạo các thao tác chăm sóc khách hàng trên sàn (Shopee, Lazada, TikTokShop)
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng ngành hàng FMCG
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.