Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As an Technical Customer Service, you'll be the first point of contact for customers seeking assistance with Ly Gia Vien's products and services. You'll provide technical support, manage warranty claims and service requests, and ensure a positive customer experience. Your ability to troubleshoot issues, communicate effectively, and provide solutions will be critical to maintaining customer satisfaction and loyalty.
Technical Support: Provide technical assistance and troubleshooting for customers via phone, email, or online chat.
Warranty & Service: Process warranty claims and service requests, coordinating with relevant teams to ensure timely resolution.
Customer Communication: Maintain clear and professional communication with customers throughout the support process.
Record Keeping: Accurately document customer interactions and transactions in Salesforce CRM.
Feedback Collection: Gather feedback from customers to identify areas for improvement in products and services.
Yêu Cầu Công Việc
Proven 1-2 years of experience in Technical Support, After-Sales Service, Customer Service.
Electrical Engineer Intermedia Diploma or a related field is preferred.
Technical knowledge of the beverage and culinary equipment products.
Ability to learn new products quickly, problem-solving skills, and manage time effectively.
Proficiency in Salesforce CRM, Microsoft Office Suite, and other relevant software.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: Training sản phẩm hằng tuần tại Studio Lý Gia Viên
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (9:00 - 13:00; 14:00 - 18:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
Cấp phát đồng phục, công cụ làm việc
Du lịch Công ty hằng năm - Ngày nghỉ:
Hưởng 01 ngày phép/tháng
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.