Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 21 - 30
- Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, Du lịch, ......
- Giọng nói tốt, giọng chuẩn HN, HCM, không nói ngọng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
- Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 - 10tr/tháng
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
- Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
- Phép năm 12 ngày/ năm.
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Chào mừng các bạn ghé thăm trang web của Công ty Map Pacific Singapore! Cùng với Phần giới thiệu Công ty và các thông tin quan trọng khác, hy vọng trang web sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về quá trình hình thành, hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty Map Pacific chúng tôi.
Với sự nhiệt tình ủng hộ của Quý vị, Công ty đã đạt được những thành quả vượt bậc trong 13 năm vừa qua. Doanh số, thị phần, thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông dược Việt Nam. Luôn trung thành với phương châm "Giúp người nông dân", Map Pacific đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, luôn đứng trong nhóm các công ty hàng đầu tại Việt Nam.