Mô tả công việc
- Chat tư vấn sản phẩm và giải quyết vấn đề cho khách hàng trên fanpage.
- Gọi điện có sẵn data khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chính sách của công ty đến đối tác.
- Gửi HDSD cho khách hàng sau khi lắp đặt xong.
- CSKH cũ khi khách liên hệ cần hỗ trợ, giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
- Chủ động liên hệ khách hàng cũ để hỏi thăm trong quá trình sử dụng và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung học phổ thông, Trung cấp trở lên.
- Thái độ chăm sóc khách hàng tốt, kiên nhẫn, tận tình.
- Luôn sẵn sàng trả lời phản hồi của khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Chịu khó , ý thức và có trách nhiệm với công việc.
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, thích kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng xứng đáng với năng lực.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, Thưởng Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia Teambuilding, du lịch, du xuân hàng năm cùng Công ty.
- Thu nhập từ 6 - 8tr/tháng.
- Được tạo điều kiện tối đa để thể hiện năng lực.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Chào mừng các bạn ghé thăm trang web của Công ty Map Pacific Singapore! Cùng với Phần giới thiệu Công ty và các thông tin quan trọng khác, hy vọng trang web sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về quá trình hình thành, hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty Map Pacific chúng tôi.
Với sự nhiệt tình ủng hộ của Quý vị, Công ty đã đạt được những thành quả vượt bậc trong 13 năm vừa qua. Doanh số, thị phần, thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông dược Việt Nam. Luôn trung thành với phương châm "Giúp người nông dân", Map Pacific đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, luôn đứng trong nhóm các công ty hàng đầu tại Việt Nam.