Mô tả công việc
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Hoạt bát, năng động
- Ham học hỏi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Không áp KPI, không tăng ca
- Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
- Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,...)
- Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
- Sếp cực kì tâm lí
Chào mừng các bạn ghé thăm trang web của Công ty Map Pacific Singapore! Cùng với Phần giới thiệu Công ty và các thông tin quan trọng khác, hy vọng trang web sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về quá trình hình thành, hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty Map Pacific chúng tôi.
Với sự nhiệt tình ủng hộ của Quý vị, Công ty đã đạt được những thành quả vượt bậc trong 13 năm vừa qua. Doanh số, thị phần, thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông dược Việt Nam. Luôn trung thành với phương châm "Giúp người nông dân", Map Pacific đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, luôn đứng trong nhóm các công ty hàng đầu tại Việt Nam.