Mô tả công việc
- Sale và upsale các khóa học tiếng Anh online chất lượng cao 1 kèm 1.
- Xử lý tin nhắn nhanh, tư vấn kịp thời cho khách hàng đến từ các chiến dịch quảng cáo.
- Chăm sóc KH đang học và upsale chính KH đó để gia tăng doanh số.
- Liên hệ với khách hàng và giáo viên để xếp lớp học thử.
- Lấy feedback từ KH sau buổi học thử và tiến hành chốt đơn.
- Xử lý công việc phát sinh khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ
- Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm về sale, tư vấn, bán hàng, telesale.
- Tốt nghiệp ĐH, sử dụng tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ứng viên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Hiểu rõ về sản phẩm.
- Có máy tính xách tay, phòng làm việc yên tĩnh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 12 – 18 triệu.
- Có cơ hội được làm việc online tại nhà.
- Được đóng full bảo hiểm xã hội.
- Tiếp nhận 100% data nóng.
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng tư vấn.
- Môi trường năng động; đồng nghiệp thân thiện; các sếp nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát, phát triển, thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 23:35:02
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.