Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc có kinh nghiệm ngành nghề liên quan
- Giới tính: Nam
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực cung cấp nông sản, lương thực thực phẩm vào các công ty sản xuất chế biến thực phẩm
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng
- Có kĩ năng phân tích, tổng hợp thông tin nhanh chóng và chính xác
- Kỹ năng lắng nghe tốt để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng
- Có kiến thức và đam mê với lĩnh vực nông sản
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến và học hỏi
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 9 - 10 triệu + Hoa hồng - Dao động lương từ 12 - 18 triệu
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và kết quả công việc
- Ưu tiên các bạn có từ 1 - 2 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông sản Trái Cây có thể thăng tiến lên TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thưởng theo doanh số và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.