Mô tả công việc
- Bán hàng, chủ động tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng được phân công.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ và các sản phẩm phụ trách.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng.
- Tương tác với bộ phận sản xuất về tình hình thực hiện đơn hàng.
- Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22 - 30 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Đam mê phục vụ khách hàng.
- Năng động, giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có tư duy logic, nhạy bén với con số.
- Chính trực, có trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, cầu tiến, có tư duy giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kiến thức ngành thép và xây dựng là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng anh/hoa.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 8.000.000 - 30.000.000.
- Thưởng: Theo kết quả công việc, KQKD của công ty, Lương T13, Lễ Tết theo quy định.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Tham gia bảo hiểm theo quy định.
- Được đào tạo nội bộ và cử đi học nâng cao năng lực.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.