Mô tả công việc
• Cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả, hình ảnh trên các sàn thương mại điện tử
• Kiểm tra, xác nhận và xử lý đơn hàng từ lúc nhận đến khi giao hàng thành công.
• Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, đề xuất chiến lược cải thiện.
• Gọi điện cho khách hàng từ data có sẵn, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại.
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng trực tuyến.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cụ thể từ BLĐ
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: marketing, kỹ thuật số, thương mại điện tử..., có >2 năm kinh nghiệm ở vị trí vị trí tương đương
• Thành thạo các công cụ E-commerce và marketing số
• Hiểu biết về công nghệ và xu hướng thương mại điện tử
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Tinh thần teamwork, trách nhiệm, học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu/tháng
- Ăn trưa tại Công ty
- Xét tăng lương 02 lần/năm
- Thưởng Lễ Tết,...
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty: Teambuilding, YEP,...
Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển.
Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.