Việc làm MH PND CO.,LTD

Cập nhật 14/11/2024 20:41
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Sales Coordinator - based Ho Chi Minh
MH PND CO.,LTD
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Prepare all administration documents required by the Hotel sales team.

2. Attend to telephone, fax, email enquiries in a timely manner.

3. Co-ordinate all familiarizations and site inspections as required.

4. Attend to all sales department mail and maintain a correspondence data base.

5. Assist with direct mail campaigns.

6. Statistical collation on behalf of state (weekly).

7. Maintain filing systems (manual and electronic).

8. Maintenance and management of data base.

9. Assist with promotions and familiarizations where requested.

10. Organize Trade shows, functions and exhibitions where applicable and advised by Superiors.

11. Assist with compilation of annual budgets, business plan and regular action plans.

12. Assist with tender submissions.

13. Work with other Banyan Tree properties and assist superiors including regional sales personnel to sell their properties.

14. Stock control of collateral.

15. Execute advertising/creative briefs in a timely manner.

16. Create artwork and have collateral input for flyers for direct mail purposes & assist with promotional activities for rooms & conference.

Tạo tác phẩm nghệ thuật và có đầu vào tài sản thế chấp cho tờ rơi cho mục đích gửi thư trực tiếp & hỗ trợ các hoạt động quảng cáo cho phòng & hội nghị.

17. Maintain and update promotional flyers.

18. Maintain stock of printed material.

19. Co-ordinate and maintain supply of corporate gifts and promotional items.

20. Assist with the preparation of new products and services.

21. Assist with the planning and development of promotional strategies and marketing plans for the hotel.

22. Distribute sales leads.

23. Work in line with business needs

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc.

- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.

- 100% phí phục vụ.

- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.

- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…

- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.

- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.

- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.

- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.

- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.

- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

- 100% salary in probation time.

- 45 working hours per week, 02 days-off per week.

- 100% service charge.

- 02 duty meals per working day.

- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.

- Attend frequently training courses of the group.

- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.

- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.

- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.

- Housing allowance as the hotel’s policy.

- Annual Bonus as per the hotel’s policy.

- Daily Shuttle bus is provided to work.

- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Yêu cầu công việc

• At least 1 year related experience or an equivalent combination of education and experience.

• Diploma or Vocational Certificate in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.

• Good Vietnamese and sound English language skills.

• Proficient in the use of Microsoft Office and Property Management System.

• Good writing skills.

• Pleasant physical appearance/ Có ngoại hình ưa nhìn.

• Strong stamina/ Có sức chịu đựng tốt.

• Good interpersonal skills required. Interact with both colleagues and guests.

• Deals or negotiates in both Vietnamese and English. Advantageous to communicate in other languages.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0824 081 949 để biết thêm chi tiết.

Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
MH PND CO.,LTD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám - Phường Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển.

 Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.

Những nghề phổ biến tại MH PND CO.,LTD

Bạn làm việc tại MH PND CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MH PND CO.,LTD

MH PND CO.,LTD

Click để đánh giá