Mô tả công việc
-
Định hướng phát triển cho team Design để thực hiện các sản phẩm (Social content, Artwork, Video,...) cho các dự án âm nhạc tại thị trường quốc tế.
-
Xây dựng các quy trình quy chuẩn công việc.
-
Cập nhật các xu hướng thiết kế, phát triển công nghệ (AI) của thị trường cho team.
-
Tư vấn hỗ trợ chuyên môn về kĩ thuật, thẩm mỹ và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm cho các nhân sự trong team và với các bộ phận liên quan.
-
Kiểm soát chất lượng và tiến độ thực hiện của các dự án team phụ trách.
-
Quản lý và phát triển đội nhóm, đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân sự.
-
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Thiết kế, Mỹ thuật, Marketing, Truyền thông hoặc các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
-
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
-
Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế, đã có kinh nghiệm làm thiết kế.
-
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
-
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
-
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
-
Kỹ năng quản trị hiệu suất và quản lý chất lượng.
-
Tầm nhìn mang tính dài hạn gắn với phát triển thương hiệu.
-
Tư duy hệ thống, tư duy chiến lược.
-
Tư duy thiết kế, mỹ thuật.
-
Khả năng nghiên cứu và nắm bắt các xu hướng, trend video mới nhất trên thị trường âm nhạc YouTube.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cứng: Từ 12-20 triệu (Thỏa thuận theo năng lực).
-
Phụ cấp ăn ca, xăng xe, chuyên cần, gửi xe.
-
Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của toàn Công ty.
-
Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của nhà nước và Công ty (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm,…).
-
Thưởng các ngày Lễ, Tết, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,…
-
Liên hoan, du lịch, teambuilding hàng năm.
-
Được đào tạo chuyên môn bài bản.
-
Được trao cơ hội thăng tiến - phát triển sự nghiệp.
-
Được đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển Công ty.
-
Môi trường năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo.
-
Văn hóa cởi mở, tích cực, hướng tới mục tiêu chung.
-
Văn phòng, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc đầy đủ và hiện đại.
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…