Mô tả công việc
-Công tác mua vật tư thiết bị:
+ Thực hiện việc mua vật tư, thiết bị cho các dự án theo các yêu cầu đáp ứng cho các dự án trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt.
+ Liên hệ nhà cung cấp lên đơn hàng, đơn giá, tìm đơn vị cung cấp
+ Xuất nhập vật tư hàng hóa và ghi chép số liệu xuất nhập hàng ngày theo quy định.
- Theo dõi công nợ:
+ Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi đối chiếu công nợ các nhà cung cấp
- Công tác quản lý hợp đồng
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, kiểm tra, rà soát và tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty các điều khoản trong Hợp đồng.
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu sản lượng thanh toán thực tế thấp hơn nhiều tiền chi Nhà cung cấp, Nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và nhà thầu phụ, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu thanh toán vượt sản lượng thực tế hoặc vượt ngân sách được phê duyệt ban đầu.
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ Tuổi: từ 26 tuổi trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
Chuyên ngành kinh tế xây dựng, ưu tiên trường ĐHXD Hà Nội hoặc Đại Học kiến trúc..
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên
-Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc.
-Chủ động trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo phần mềm AutoCad, Word, Excel...
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có mong muốn làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Từ 11-15 triệu tùy theo năng lực
- Phụ cấp ăn ca tại công ty.
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, bàn làm việc, điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐsau khi ký HĐLĐ chính thức (hết thời gian thử việc).
- Được thưởng theo quý/năm dựa trên năng lực và thành tích công việc.
- Được hưởng các chế độ đào tạo: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, sản phẩm và dịch vụ của Công ty và những kỹ năng liên quan khác.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn khi có yêu cầu.
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…