Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đào tạo, hướng dẫn cửa hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các chỉ tiêu được giao
- Tổ chức sắp xếp huấn luyện phát triển nhân sự.
- Đề xuất phương án trưng bày tối ưu cho cửa hàng, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống.
- Đào tạo hướng dẫn quản lý hàng hóa, tài sản công cụ dụng cụ và tài chính cửa hàng
- Lập kế hoạch triển khai setup cửa hàng mới, phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Giám sát toàn bộ quy trình setup từ khi nhận mặt bằng đến khi bàn giao cửa hàng.
- Đánh giá và báo cáo tiến độ, chất lượng công việc cho ban lãnh đạo.
- Tổ chức, điều phối, triển khai và sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hàng mới.
- Hỗ trợ bán hàng trong các đợt khai trương hoặc tăng cường hỗ trợ bán hàng khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, trưng bày hàng hóa hoặc setup cửa hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý đội nhóm.
- Am hiểu về tiêu chuẩn trưng bày trong ngành hàng gia dụng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…