Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/Lên ý tưởng & Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các chương trình Marketing,
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, báo điện tử…)
như banner popup, facebook post, giao diện website v.v…
2/Thiết kế các ấn phẩm, vật liệu phục vụ cho mục đích truyền thông, quảng cáo sản phẩm và thương hiệu
(leaflet, brochure, poster, bandroll, catalogue v.v..)
3/Thiết kế trưng bày và trang trí không gian theo guidelines tiêu chuẩn của nhãn hàng: quầy bục, tủ, kê, bảng hiệu,...
4/Tích cực tham gia các cuộc họp brainstorm và đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động
Marketing nói chung
5/ Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Thiết kế Đồ họa &
Có ít nhất 2 năm làm việc với vị trí tương tự tại các ngành hàng hoặc các công ty quảng cáo (Agency).
(Bắt buộc) đính kèm Porfolio-link/PDF về các sản phẩm đã thiết kế trong CV
2/ Số năm kinh nghiệm: 2 năm
3/ Kỹ năng Anh văn: Tốt
4/ Kỹ năng vi tính: Tốt
5/ Yêu cầu khác:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật đa phương tiện hoặc lĩnh vực liên quan.
· Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. (Am hiểu ngành xây dựng và kiến trúc là lợi thế)
· Yêu thích tìm hiểu về xu hướng thiết kế và có khả năng sáng tạo cao.
· Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Adobe Photoshop, Illustrator,Premiere/ AE,.. và một số phần mềm hỗ trợ khác cho thiết kế
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, bảo vệ ý tưởng.
· Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…