Đảm bảo việc xử lý vấn đề của khách hàng bằng nghiệp vụ và tận dụng kỹ năng mềm để hạn chế những vấn đề leo thang
Đảm bảo chỉ số vận hành FM đạt target hàng tháng thông qua giám sát và chủ động làm việc với Vận Hành để cải thiện.Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử hoặc hậu cần
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có tư duy và lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho công việc Account Management
Tốt nếu có kinh nghiệm với hệ thống Salesforce
Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Khéo léo và giỏi giao tiếp để thúc đẩy các nhóm nội bộ và các tài khoản bên ngoài
Làm chủ được cảm xúc là yêu cầu bắt buộc
Quản lý khối lượng công việc khoa học và chi tiết
Tiếng Anh cơ bảnPhúc lợi:
2 tháng thử việc full lương
Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Được cấp Laptop khi làm việc
Thưởng Tết
Review lương hàng năm
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Đóng BHXH full lương
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.