1.Tăng cường sự hiện diện thương hiệu sản phẩm của Hãng hoặc Thương
Hiệu;
2. Chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống khách hàng, gián tiếp đồng hành cùng
các dự án lớn của đối tác mà chúng tôi đang thực hiện : Suzuki Việt Nam,
Audi, Thaco, VUS...
3. Phối hợp brainstorm và triển khai ý tưởng cùng team Marketing
4. Liên hệ, tìm kiếm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nnhỏ và vừa có nhu cầu
sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty hoặc tư vấn chiến lược Digital
Marketing tổng thể.
5. Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh ra hẹn, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ
với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo.
6. Quản lý và phát triển nguồn KH, tìm kiếm nguồn KHDN dựa theo data có sẵn
hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài.
7. Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối
với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.Có kinh nghiệm Telesale, CSKH tối thiểu > 6 tháng
Giao tiếp tốt, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, sẵn sàng nhận thử thách, học hỏi nhanh, kỷ luật.
Hoạt ngôn, nói năng lưu loát trôi chảy
Ngoại ngữ giao tiếp cơ bảnThu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn:
Thu nhập = Lương Cứng + % Hoa hồng cá nhân + Thưởng nóng
Lương cứng từ 5 -7 triệu/tháng
● Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review
06 tháng/lần.
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách
khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
● Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy
định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty khi là nhân viên
chính thức: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm,.
● Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết
nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc
biệt) phòng Gym on-site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp
dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
Cơ hội phát triển đột phá
● Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding-New-
Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring hấp
dẫn. Ngoài ra, Datacenters còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu
cầu ham học thông qua các event hợp tác, mời các chuyên gia có chuyên môn
xuất sắc về đào tạo & đầu tư cho những cá nhân có tinh thần ham học hỏi tham
gia các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao năng lực .
● Cơ hội làm việc cùng các Top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ 9X.
Các lãnh đạo nòng cốt của Datacenters đều được đào tạo & học tập ở nước
ngoài, đều có chứng chỉ quốc tế về chuyên môn - chuyên ngành của mình và
từng đảm nhiệm những vị trí cấp cao trong những tập đoàn quốc tế - công ty đa
quốc gia
● Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng
tạo ra giá trị thực tế cho tư nhân & doanh nghiệp.
Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free
● Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu
hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp,
teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
● Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-
Neutral WC.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.