Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến mảng Internet Banking của Techcombank
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Không sale/Không bán hàng/Không áp doanh thu, doanh số
- Ca C1: từ 7h-15h
- Ca C2: từ 8h-17h
- Ca C3: từ 9h-18h
- Ca C4: từ 10h-19h
- Ca C5: từ 14h-22h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Chấp nhận sinh viên trái ngành/chờ bằng 1-2 tháng nhưng không còn chương trình học)
- Không nói ngọng, âm hưởng, lỗi âm/lỗi dấu
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí: trưởng nhóm, giám sát, quản lí bộ phận...
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng...
- Văn phòng làm việc hạng A, được hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại...
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.