Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Hỗ trợ báo hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Không Sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định)
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi.
- Tốt Nghiệp THPT trở lên.
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng.
- Chăm chỉ, nghiêm túc với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm lương cứng + thưởng KPI + phụ cấp + hoa hồng: 7.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ/tháng.
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương.
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,... (Có hỗ trợ 1 triệu VNĐ khi tham gia đào tạo).
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.