Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội
Lên lịch hẹn và điều phối các cuộc hẹn giữa khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ các hoạt động marketing và quảng bá dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhấtCó kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Nắm rõ các kiến thức tư vấn cơ bản
Nắm rõ quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc khách hàngLương cứng: 7-9tr+ thưởng
Nghỉ 4 ngày / tháng
Thời gian làm việc:
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép/năm
BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch, team building hàng năm
Xem xét tăng lương theo năng lực và cống hiến cho công ty
Môi trường làm việc thân thiện thoải mái, thân thiện
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.