Mô tả công việc
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
Yêu cầu công việc
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
Quyền lợi
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Accident insurance 24/7.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- 13th Monthly Salary.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- 14 days of leave/year.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Annual Health Checkup.
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 22:25:02
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.